Bán Silva-Ibra, Milan sẽ dùng hàng "nội" thay thế

10:43 Thứ bảy 14/07/2012

Milan đang nhắm tới Davide Astori và Mattia Destro nhằm thay thế khoảng trống mà Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic để lại.

Với việc đã đồng ý bán bộ đôi ngôi sao Silva-Ibra cho PSG, hiện Milan đang gấp rút mang về sân San Siro những nhân tố thay thế. Và có lẽ tiền không phải là vấn đề vào lúc này khi Rossoneri đã có 62 triệu euro trong tay để mua sắm.

Davide Astori. Ảnh: Internet.

Cái tên đầu tiên mà Milan đang hướng tới đó là Astori, hậu vệ hiện đang khoác áo Cagliari, người từng thi đấu cho đội trẻ của sân San Siro từ năm 2001, và được đôn lên đội 1 bởi HLV Carlo Ancelotti năm 2006, trước khi chuyến đến Cagliari năm 2008. Tại đây, anh nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng này, và cũng đã không ít lần được triệu tập lên tuyển Italia trong những năm gần đây.

Mục tiêu thứ hai của Rossoneri chính là Destro, chân sút số một của Siena vào mùa giải năm ngoái với 12 bàn thắng. Detro cũng đã có tên trong danh sách 32 cầu thủ sơ bộ của tuyển Italia trước thêm EURO 2012. Tuy nhiên để có được sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi này thì Milan còn phải vượt qua Juventus, Inter, Napoli và Roma.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục