Bán sao cho Tottenham, M.U dự thu 40 triệu bảng

08:36 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Man United sẵn sàng bán Harry Maguire cho Tottenham Hotspur hoặc West Ham United với giá 40 triệu bảng.

 

Maguire hưởng lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford, nhưng mới đá chính 7 trận ở Premier League mùa này. Với sự xuất sắc của Raphael Varane và Lisandro Martinez, Maguire đã phải làm quen với việc trở thành một cầu thủ dự phòng. Thậm chí Victor Lindelof và Luke Shaw còn xếp trước trung vệ người Anh theo lựa chọn của Erik ten Hag.

REPORT: MANCHESTER UNITED WOULD SELL £200,000-A-WEEK PLAYER TO TOTTENHAM HOTSPUR FOR £40M - Bóng Đá

 Maguire nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford.

Dù sao, với tài năng của mình, Maguire vẫn thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Tottenham Hotspur và West Ham. Man United cũng sẵn sàng để cựu ngôi sao Leicester City với giá 40 triệu bảng, chỉ bằng 1/2 số tiền mà họ đã bỏ ra để đưa anh về.

Bản thân Maguire dĩ nhiên muốn được thi đấu và việc rời Old Trafford sẽ cho anh cơ hội đó. Tottenham là một câu lạc bộ lớn và đủ sức để cạnh tranh cho vị trí trong top 4 Premier League mùa này qua mùa khác.

West Ham dù đã sa sút trong mùa này, nhưng hoàn toàn có thể giành chức vô địch UEFA Europa Conference League vào cuối mùa.

Vào lúc này, Quỷ đỏ cũng đã nhắm sẵn người thay thế Maguire, đó là trung vệ Kim Min-jae của Napoli.

Minh Tuấn | 07:38 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục