Bán Pogba, M.U chi 45 triệu đón "sao thất sủng" Barca về Manchester

11:37 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnĐây là sự thay thế đầy tiềm năng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao với từng động thái chuyển nhượng Paul Pogba. Trong bối cảnh Real Madrid chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ người Pháp, Los Blancos liên tục đưa ra những lời chèo kéo đến phía Quỷ đỏ thành Manchester trong thương vụ này. Bên cạnh đó, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cần ổn định sớm. Bởi lẽ, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh đã gần đến thời hạn đóng cửa.

Tương lai của Pogba đến hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Pháp từng tuyên bố muốn rời Old Trafford ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Pogba ý thích được mình cần phải tiếp tục chiến đấu và hướng đến những danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp. Tình trạng khó khăn ở Man Utd không thể giúp tiền vệ sinh năm 1993 đạt được ước nguyện, khi mà hiện tại thuyền trưởng Solsa vẫn đang xây dựng mọi thứ lại từ đầu.

Theo Daily Star, Man Utd sẽ chiêu mộ Ivan Rakitic nếu bán Paul Pogba mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford xác nhận tiền vệ người Croatia chính là mục tiêu tiềm năng hàng đầu, người thế chỗ Pogba tại Nhà hát của những giấc mơ.

Barcelona star Ivan Rakitic 'priority target' for Man Utd as Paul Pogba replacement - Bóng Đá

M.U sẽ chiêu mộ Rakitic nếu bán Pogba.

Ivan Rakitic hiện cũng là gương mặt nhiều khả năng bị "thất sủng" ở Barcelona, sau khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou. Mức phí chuyển nhượng của Ivan Rakitic dự kiến vào khoảng 45 triệu bảng.

Xem đẳng cấp của Ivan Rakitic:

Minh Trí | 11:20 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục