Bán “người thừa”, mua sao Juventus, AS Roma nhận cái kết đắng

19:10 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnGiallorossi đang có chiến dịch mua sắm thành công. Tuy nhiên, họ lại gặp khó khăn trong việc thanh lý “người thừa”.

AS Roma đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Giallorossi đã có được 5 bản hợp đồng mới, đó là Amadou Diawara, Leonardo Spinazzola, Pau Lopez, Gianluca Mancini và Jordan Veretout. Bên cạnh đó, họ cũng đã đẩy đi rất nhiều cái tên chất lượng như Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Luca Pellegrini, Stephan El Shaarawy.

Chiến dịch mua sắm của AS Roma chắc chắn vẫn chưa dừng lại. HLV Paulo Fonseca đang muốn có thêm 1 trung phong đẳng cấp trong bối cảnh Edin Dzeko tuổi tác đã cao và không có ý định gia hạn hợp đồng, còn Patrik Schick không đáp ứng được sự kì vọng. Mục tiêu hàng đầu của Giallorossi là Gonzalo Higuain, chân sút đang bị xem là “người thừa” của Juventus. Bianconeri đã đồng ý với thỏa thuận rằng họ sẽ trả 1 phần lương để giúp AS Roma có được tiền đạo người Argentina.

AS Roma bán Schick, mua Higuain - Bóng Đá

 Patrik Schick trong màu áo AS Roma.

Để có thêm kinh phí cho việc chuyển nhượng, Giallorossi buộc phải nói lời chia tay với những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca. Một trong số những cái tên ấy chính là Patrik Schick. Theo Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang muốn đẩy tiền đạo người Cộng hòa Séc sang Trabzonspor.

Tuy nhiên, kế hoạch của AS Roma đang rơi vào bế tắc. Patrik Schick không cảm thấy hứng thú với lời đề nghị chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Ngoài ra, Gonzalo Higuain cũng đã thuê nhà ở Turin và quyết tâm ở lại Juventus.

Faro | 18:25 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục