Bán ngôi sao thất sủng, Man Utd muốn thu về 50 triệu bảng

12:32 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd nhiều khả năng sẽ phải bán cầu thủ trước khi bổ sung thêm tân binh, sau 2 thương vụ Jadon Sancho và Raphael Varane.

Quỷ đỏ chuẩn bị công bố bản hợp đồng Raphael Varane ngay sau khi đã cho ra mắt Jadon Sancho. 2 thương vụ chất lượng này tiêu tốn của họ mức phí tổng hợp khoảng 110 triệu bảng.

Man Utd set Anthony Martial transfer price with Everton and Inter Milan keen - Bóng Đá

 Solskjaer muốn bán Martial?

Nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hoàn thành đợt mua sắm của mình và đang quan tâm đến một tiền vệ và một hậu vệ phải - với Eduardo Camavinga và Kieran Trippier là những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, để làm như vậy, Man Utd sẽ cần phải bán cầu thủ và Anthony Martial là người có thể ra đi khi ngày càng mờ nhạt tại Old Trafford.

Theo Mirror, Solskjaer đang muốn bán tiền đạo này với giá ít nhất 50 triệu bảng và Inter Milan quan tâm đến anh như một sự thay thế Romelu Lukaku - người đã ở rất gần Chelsea.

Everton cũng đã được liên kết với cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ chỉ muốn mượn Martial trong mùa giải. Đây không phải là điều mà Man Utd có thể chấp nhận, bởi họ muốn thu tiền ngay lập tức để mang về các tân binh trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Một chấn thương đầu gối vào cuối mùa giải trước đã khiến mùa bóng 2020/21 của Martial kết thúc sớm, nhưng phong độ của anh ấy trước đó vẫn rất tệ hại. Cựu ngôi sao của Monaco chỉ ghi 4 bàn ở Premier League - trong khi Edinson Cavani ghi 10 bàn với thời gian ngắn hơn nhiều. Sự xuất hiện của Sancho có thể khiến thời gian thi đấu của Martial ít đi nữa trong mùa này.

Solsa nhận xét về Martial

 
Minh Tuấn | 11:34 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục