Bản năng săn mồi của "con báo" vẫn chưa hết

15:22 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây người đồng đội ở đội bóng mới của Samuel Eto'o, Leighton Baines đã có phát biểu ca ngợi tiền đạo người Cameroon.

Cựu tiền đạo Barcelona, Samuel Eto'o đã ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park mặc dù anh sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới. Tuy nhiên, khi được tung vào sân từ băng ghế bị, anh đã kịp thời ghi được một bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Chelsea.

Samuel Eto'o vẫn còn hữu dụng với Everton.

Vì thế, đồng đội ở Everton Baines cho rằng Eto'o sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Dù chỉ mới "chân ướt, chân ráo" tới Everton nhưng Eto'o đã ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Dù đội bóng của anh đã thất bại 3-6 trước Chelsea nhưng những gì anh thể hiện cho thấy sự thích nghi tuyệt vời của cầu thủ này.

"Từ buổi tập đầu tiên ở CLB, Eto'o rất thông minh và sắc bén. Tôi biết nó có vẻ thật ngu ngốc nhưng cái cách anh ấy chuyền bóng cũng rất tuyệt vời". Leighton Baines nói.

"Anh ấy di chuyển chính xác và nhanh nhẹn. Dường như bản năng săn bàn không hề mất đi trong con người của Eto'o. Chúng tôi đã thấy đều đó trong lúc anh ấy tập luyện và mới đấy nhất đã được kiểm chứng trong trận đấu với Chelsea".

"Eto'o rõ ràng có thể tạo ảnh hưởng mạnh mẽ lên CLB".

Eto'o là một trong những tiền đạo tuổi băm hiện nay của thế giới nhưng dường như anh vẫn cho thấy mình vẫn còn rất sung sức. Có thể nói bản năng của anh vẫn còn rất hữu ích đối với Everton trong chiến dịch đánh chiếm một vị trí trong top 4 mùa này.

Rõ ràng những ai yêu mến Eto'o đều mừng thầm khi thấy anh vẫn thi đấu đều đặn như tuổi đôi mươi. Những bước chạy thần tốc khi còn thi đấu cho Barcelona hay Inter đã không còn như trước nhưng chắc chắn khả năng rình rập và săn mồi thính nhạy vẫn còn đối với Eto'o.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục