'Bạn muốn dựng tượng của bạn ở đâu, Kompany?'

03:58 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnĐúng vào thời điểm Man City khó khăn nhất, họ đã được cứu rỗi bởi thủ quân Vincent Kompany của mình.

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola thực sự phải trải qua những giây phút căng thẳng khi bế tắc trước Leicester City. Áp lực đến không chỉ trên sân mà còn trong tâm trí các cầu thủ, với 2 điểm cách biệt từ Liverpool.

Tuy nhiên, đó là những gì xảy ra trong khoảng 70 phút, bởi thủ quân Vincent Kompany đã bất ngờ tung ra cú sút xa mạnh như búa bổ và hạ gục hoàn toàn thủ môn Kasper Schmeichel - người trước đó cản phá 2 pha bóng ăn bàn mười mươi của tiền đạo Sergio Aguero.

Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt và quan trọng đó, Gary Neville đã dành cho anh những lời ca ngợi đặc biệt trên Sky Sports: "Bạn muốn bức tượng của mình ở đâu, Vincent Kompany?Chưa bao giờ trong đời tôi! Cậu ấy nghĩ về việc dứt điểm kiểu như vậy lần đầu tiên, nhưng chàng trai này tiến xa hơn một chút".

'Bạn muốn dựng tượng của bạn ở đâu, Kompany?' - Bóng Đá

 Kompany cứu rỗi Man City với pha ghi bàn hiếm có của mình.

Kompany vẫn thường ghi bàn vào những thời điểm Man City cần anh nhất. Lần đầu chính là pha không chiến ở cuộc đụng độ Man Utd vào năm 2012, mùa trước anh cũng làm điều tương tự vào lưới Quỷ đỏ. Và bây giờ là cú nã đại bác khó tin trước Leicester City.

Vũ Quang Toản | 03:40 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục