Bán Michael Golding cho Leicester, Chelsea tiến gần đến Dewsbury-Hall

12:36 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có cập nhật đáng chú ý liên quan đến thương vụ Kiernan Dewsbury-Hall chuyển đến Chelsea.

Thông tin Chelsea muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đã không còn là chuyện mới lạ trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh Conor Gallagher có thể ra đi, The Blues sẽ cần bổ sung thêm một ngôi sao nữa ở khu trung tuyến để 'chia lửa' cùng Enzo Fernandes và Moises Caicedo.

Mục tiêu được Chelsea nhắm đến không ai khác ngoài Kiernan Dewsbury-Hall, học trò cũ của tân HLV Enzo Maresca ở Leicester City. Tuy nhiên, sẽ không dễ để 'Bầy Cáo' chấp nhận nhả người khi họ hướng đến mục tiêu xây dựng đội hình tốt nhất nhằm trụ lại Premier League mùa sau. Do đó, The Blues buộc phải đưa ra những lời đề nghị đủ sức thuyết phục với đội chủ sân King Power.

Chelsea bán Michael Golding cho Leicester.

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, Chelsea đã để tiền vệ trẻ Michael Golding chuyển đến Leicester với mức giá khoảng 5 triệu bảng. Được biết, đây là thương vụ riêng biệt và không liên quan đến việc đại diện Tây London theo đuổi Kiernan Dewsbury-Hall.

Tuy nhiên, với mối quan hệ tốt sau khi chuyển nhượng Michael Golding, Chelsea sẽ có lợi thế hơn trên bàn đàm phán với Leicester để đưa học trò cũ của HLV Enzo Maresca về sân Stamford Bridge.

Lữ Hoàng Phong | 12:36 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục