Bàn luận sau lưng Solsa, nhân viên Man Utd dùng 4 từ để nói về Quỷ đỏ

19:08 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford đang khiến cho không chỉ các CĐV mà cả những nhân viên làm việc cho CLB cảm thấy thất vọng.

Vừa qua, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại thảm hại trước Newcastle với tỉ số 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của đối thủ. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp tính trên mọi đấu trường, Manchester United không thể giành chiến thắng và không ghi quá 1 bàn.

Rõ ràng với một đội bóng vốn tôn sùng triết lý tấn công như Man Utd, những gì mà Rashford cùng các đồng đội đang làm lúc này là khó chấp. Về phía Solskjaer, chiếc ghế của ông cũng đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Gary Neville:

Phong độ của các cầu thủ trên sân kém thuyết phục, nội bộ Man Utd cũng vô cùng rối ren.

Và theo thông tin từ BBC Sport một nhân viên tại Man Utd đằng sau lưng Solskjaer đã ví câu lạc bộ hiện tại như một "vũng bùn tầm thường".

Tuy nhiên, BBC cũng khẳng định đây không phải là một phát biểu nhằm mục đích chống đối chiến lược gia người Na Uy, mà chỉ đơn giản là cảm nhận của nhân viên này mà thôi.

Ở một diễn biến khác, mới đây chân sút khét tiếng một thời của MU - Robin van Persie đã có những phát biểu về màn trình diễn của đội bóng cũ trước đoàn quân của HLV Steve Bruce:

"Công bằng mà nói, Man Utd bây giờ thật nhàm chán."

"Kể cả khi bạn đang thiếu đi sự tự tin, kể cả khi bạn không có được thứ bóng đá tốt nhất của mình,bạn vẫn phải nỗ lực. Bạn phải chạy chỗ, bạn phải di chuyển."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:00 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục