Bán không được, Inter lại tiếp tục sử dụng Maicon

08:27 Thứ ba 14/08/2012

Douglas Maicon vừa bất ngờ có tên trong danh sách các cầu thủ được đăng ký tham dự trận đấu vòng loại tại Europa League sắp tới của Inter.

Trong tháng 8 này, Inter sẽ có hai trận đấu trước đội bóng của Romania, Vaslui, để tranh một suất góp mặt tại vòng bảng Europa League mùa giải 2012-13.

Douglas Maicon. Ảnh: Internet.

Trong một thông báo vừa được đăng tải mới đây, HLV Stramccioni đã công bố danh sách các cầu thủ mà ông sẽ sử dụng cho trận đấu này. Trong đó bất ngờ lớn nhất có thể nói đến sự xuất hiện của Maicon, cầu thủ đang là trung tâm của hàng loạt lời mời từ các đội bóng khác như Chelsea, Real Madrid,.. Thậm chí trong trận đấu với Hajduk Split, cũng tại Europa League, hậu vệ người Brazil cũng không được góp mặt cũng vì tương lai chưa được xác định.

Sở dĩ hiện cầu thủ 31 tuổi này vẫn chưa thể rời khỏi nước Ý có lẽ phần lớn là do mức giá 8 triệu euro mà Inter đang đòi hỏi vào lúc này. Và với động thái trên, có vẻ như Nerazzurri đang muốn khẳng định "hoặc bán được giá, hoặc tiếp tục sử dụng" Maicon.

Trận đấu lượt đi giữa hai đợi sẽ được diễn ra trên đất Romani vào ngày 23/08, trước khi tái đấu trên đất Italia vào một tuần sau đó.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục