Bán kết League Cup: Đại chiến Chelsea - Liverpool

05:33 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với những kết quả vừa qua, vòng bán kết League Cup năm nay sẽ có trận đại chiến diễn ra giữa Chelsea và Liverpool trong khi đó Tottenham chỉ phải gặp Sheffield United.

Ngày hôm qua, Chelsea đã đánh bại Derby 3-1 để cùng với Sheffield United (giành chiến thắng trước Southampton) trở thành hai đội bóng đầu tiên có mặt ở vòng bán kết.

Đối thủ của Chelsea ở bán kết là Liverpool. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, hai cái tên còn lại đã được xác định đó chính là Liverpool và Tottenham với chiến thắng lần lượt 3-1 và 4-0 trước Bournemouth và Newcastle.

Như vậy, ở bán kết sẽ là cuộc đối đầu kinh điển giữa Chelsea và Liverpool còn đối thủ của Tottenham là Sheffield United. Đối với đoàn quân của HLV Rodgers, chiến thắng 3-1 trước Bournemouth vừa qua đã ít nhiều trút bỏ được đôi chút áp lực đè nặng trong thời gian qua.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với The Kop nhưng chắc chắn trong trận chiến sắp tới The Blues không được phép chủ quan. Với Liverpool, họ coi League Cup là một giải đấu cứu vớt cho cả mùa giải vì thế sự quyết tâm sẽ là rất lớn.

Còn Chelsea, đoàn quân của HLV Mourinho cũng muốn có được chiếc cúp này để tạo bước đà thuận lợi cho một mùa giải thành công. Như thế cuộc chạm trán vào  thời điểm gần cuối tháng 1 năm sau giữa hai đội được dự đoán sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục