Bán Januzaj quá rẻ, Anderlecht tiếc hùi hụi

08:11 Thứ năm 10/10/2013

Đội bóng cũ của Adnan Januzaj cho rằng họ là những kẻ thua cuộc trong thương vụ này vì đã bán anh với cái giá quá rẻ cho Man Utd.

Chứng kiến Adnan Januzaj tỏa sáng trong màu áo M.U, đội bóng cũ của anh, Anderlecht đã không khỏi tiếc nuối khi nhớ lại rằng họ đã bán thần đồng tài năng này cho Quỷ đỏ với một mức giá quá rẻ.

Januzaj năm nay mới 18 tuổi, và mới đây nhất anh đã trở thành trung tâm của sự chú ý ở Premier League khi lập cú đúp giúp M.U vượt qua Sunderland với tỉ số 2-1 trong loạt trận cuối tuần trước. Với thành tích đó, tiền vệ trẻ tài năng này cũng trở thành cầu thủ thứ hai lập cú đúp cho M.U ngay trong ngày ra mắt Premier League (trước đó đã có Ruud Van Nistelrooy).

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, người đại diện của Anderlecht, đội bóng mà Adnan Januzaj đã gắn bó từ năm lên 10 cho rằng lẽ ra họ phải bán anh với mức giá cao hơn.

Ông Jean Kindermans, một trong những người thầy của Januzaj ở Bỉ cho biết: “Giờ đây chúng tôi là những kẻ thua cuộc đau đớn. Khi cha Januzaj muốn đưa con trai mình tới M.U, lẽ ra chúng tôi đã có thể nhận được khoản tiền lớn hơn nhiều. Ba năm trước chúng tôi nghĩ rằng mình đã lời to, nhưng giờ thì không phải như vậy nữa rồi.”

Tuy tỏ ra tiếc nuối vì không có cơ hội “chặt chém” M.U, ông Kindermans cũng tin rằng Januzaj là một cầu thủ tài năng thực sự: “Adnan là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt và cũng rất thông minh.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục