“Bản hợp đồng tiếp theo phải có phẩm chất như Xavi”

15:57 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những lời phát biểu của cựu chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu – người đang tiến hành tranh cử chức chủ tịch của đội bóng xứ Catalan nhiệm kỳ tiếp theo.

Ông Bartomeu (phải) cho rằng tân binh mới của Barca sẽ có tài năng như Xavi. Ảnh: Internet.

Khi được phóng viên hỏi về những mục tiêu tiềm tàng có thể gia nhập Barcelona, vị cựu chủ tịch này đã không ngần ngại tiết lộ với báo chí.

“Đội hình của chúng tôi sẽ có một vài sự thay đổi nhỏ. Aleix Vidal đã đến, và một người nữa, như Luis Enrique nói, là một cầu thủ có những phẩm chất như Xavi”.

Vài tuần gần đây, đã có những tin đồn râm ran về việc Barcelona sẽ vung tiền để chiêu mộ Paul Pogba, ngôi sao của Juventus. Thậm chí một vài quan chức của đội chủ sân Nou Camp còn cho rằng, tiền vệ người Pháp là mục tiêu số một của họ trên thị trường.

Mặc dù vậy, với những gì ông Bartomeu vừa nói với báo chí, thì nhiều khả năng đó sẽ là Ilkay Gundogan, chứ không phải Paul Pogba. Tiền vệ người Đức là một cầu thủ điều tiết trận đấu, có khả năng “nhạc trưởng” tốt hơn nhiều so với Pogba. Mặt khác, Man City cũng là đội đang cực kỳ muốn sở hữu cầu thủ người Pháp. Chính vì thế, Gundogan (còn một năm hợp đồng) có vẻ là một mục tiêu hợp lý hơn cả.

Ngoài ra, ông Bartomeu cũng cho rằng, cho dù tân binh mới của Barca có xuất sắc thế nào đi chăng nữa, thì cầu thủ đó cũng không thể thay thế cho Xavi được.

“Anh ấy là không thể thay thế. Cách anh ấy thi đấu và những cống hiến của anh ấy là vô giá. Rất khó, nhưng chúng tôi phải tìm người thay thế”.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục