Bản hợp đồng thất bại của Man Utd sẵn sàng đi theo tiếng gọi của Jose Mourinho

21:44 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnSofyan Amrabat được cho sẽ chuyển đến thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới trướng của HLV "lão làng" Jose Mourinho.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Fiorentina đã nhận được lời đề nghị chính thức từ "gã khổng lồ" của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, cho tiền về phòng ngự Sofyan Amrabat. Được biết, HLV Jose Mourinho cực kỳ "kết" cựu cầu thủ của Man Utd.

Amrabat đã không được Man Utd mua đứt.

Di Marzio cũng tiết lộ thêm rằng dù HLV Raffaele Palladino của Fiorentina đã hy vọng giữ chân được Amrabat ít nhất đến hết mùa này nhưng khả năng cầu thủ người Morocco chia tay La Viola ngay trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè này là rất cao. Cầu thủ 28 tuổi đã không tham gia các trận đấu tiền mùa giải của Fiorentina nhưng đã góp mặt trọn vẹn 180 phút trong 2 lượt đấu đầu tiên của Fiorentina tại Serie A mùa này.

Sofyan Amrabat vừa mới trở lại sân Stadio Franchi sau một năm thi đấu tại Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1996 đã không giữ được phong độ toả sáng từ World Cup 2022 sang màu áo Manchester United. Điều này chính là nguyên nhân khiến đội bóng nước Anh đã không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ mang áo số 4 này.

An Khánh | 21:44 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục