'Bản hợp đồng' mới của Newcastle bày tỏ sự háo hức với đấu trường Châu Âu

11:28 Thứ ba 29/05/2012

Ngay sau khi mùa bóng 2011/12 kết thúc, Newcastle đã có những động thái tăng cường lực lượng nhanh chóng và họ đã chiêu mộ được cầu thủ Romain Amalfitano từ Reims, câu lạc bộ mới thăng hạng Ligue 1 mùa này.

Sau khi giúp đội bóng của mình giành quyền chơi ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa sau, Amalfitano đã lập tức chia tay Reims và tìm được bến đỗ mới là sân Sport Direct Arena của Newcastle. Amalfitano cho biết anh rất háo hức khi được chơi bóng tại Anh, đặc biệt là có cơ hội được chứng tỏ tài năng tại đấu trường Europa League mùa bóng sắp tới.

Trên trang chủ của Chích Chòe, Amalfitano nói: "Tôi có được tinh thần khao khát chiến thắng mà bất cứ cầu thủ bóng đá nào cũng nên có".

Romain Amalfitano trong màu áo đội bóng cũ Reims. Ảnh: Internet.

"Newcastle qua mùa giải vừa rồi cũng đã cho thấy họ là đội bóng có tinh thần mạnh mẽ như vậy", Amalfitano ca ngợi đội bóng mới. "Vì thế tôi hy vọng được học hỏi và hòa nhập cùng đội bóng mới nhiều nhất có thể".

Tiền vệ này cho biết rằng anh hiểu công việc tại Anh sẽ không hề dễ dàng vì anh cần phải cạnh tranh với những tiền vệ giỏi khác để có được suất đá chính ở hàng tiền vệ. Nhưng anh cho biết mình cũng đang rất háo hức được xuất hiện ở đấu trường Châu Âu, Europa League.

Anh nói thêm: "Tôi chưa từng được chơi ở một giải đấu Châu Âu nào trước đó và tất nhiên tôi rất hào hứng trước cơ hội này. Nhưng lúc này tôi chỉ muốn mọi thứ đi vào nền nếp trước, đó mới là mục tiêu chính của tôi để có thể có được chỗ đứng trong đội bóng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục