Bản hợp đồng kỷ lục sắp ra mắt Juventus

21:33 Thứ bảy 06/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Gonzalo Higuain và Dani Alves đều sẽ có mặt trong trận giao hữu của Juventus với West Ham vào ngày mai.

Trận đấu này được tổ chức để chào mừng SVĐ Olympic được đưa vào sử dụng, đây cũng là sân nhà của West Ham trong mùa giải mới. Đích thân HLV Massimiliano Allegri đã xác nhận Gonzalo Higuain sẽ vào sân từ ghế dự bị để đối đầu với các học trò của HLV Slaven Bilic bên kia chiến tuyến.

Gonzalo sẽ ra mắt trong trận đấu với West Ham. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, tân binh Dani Alves cũng sẽ có trận ra mắt CLB sau khi chuyển đến từ Barcelona trong mùa hè này. Allegri cho biết: “Higuain sẽ vào sân và không chỉ xuất hiện trong vài phút. Đội hình của Juventus sẽ bao gồm Buffon, Alves, Benatia, Rugani, Sandro, Lemina, Pjanic, Asamoah, Pereyra, Dybala và Mandzukic. Sau đó, Higuain sẽ được vào sân từ ghế dự bị.

Chúng tôi đã không tập luyện cùng nhau đủ lâu, một số cầu thủ đã tập trung từ tháng trước nhưng có người cũng vừa đến vài ngày. Juventus đã có thêm 5 tân binh và điều đó là tuyệt vời, tuy nhiên, kết hợp họ vào đội hình là thách thức cực lớn.”

Hoàng Tâm | 21:10 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục