Bản hợp đồng kỳ lạ của Zubizarreta

13:30 Thứ bảy 07/09/2013

Tờ AS vừa tiết lộ một chi tiết khá thú vị về bản hợp đồng cho mượn hai cầu thủ trẻ Deulofeu và Rafinha của giám đốc thể thao Zubizarreta.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Cụ thể, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với hai đội bóng Everton (mượn Deulofeu) và Celta Vigo (mượn Rafinha) về một giao kèo kỳ lạ. Everton và Celta Vigo càng cho Deulofeu và Rafinha chơi nhiều, số tiền mà hai đội bóng phải trả cho Barcelona càng thấp. Mặt khác, trong thỏa thuận mà Barcelona ký kết với Everton và Celta Vigo không có điều khoản phạt nếu hai cầu thủ nói trên không được ra sân.

Gerard Deulofeu

Giao kèo này của Barca với Everton và Celta Vigo là một cách khuyến khích hai CLB đối tác tích cực sử dụng cầu thủ mà đội bóng xứ Catalan cho mượn. Mặc dù có thể nhận thiệt thòi về kinh tế, nhưng đây chính là cách giúp cho Deulofeu và Rafinha có được sự cọ xát thường xuyên và trưởng thành đúng như tiềm năng được kỳ vọng của bộ đôi này. Zubizarreta cũng khẳng định Deulofeu và Rafinha sẽ là những hạt giống tương lai CLB và bản giao kèo mới đây chính là cách để ươm mầm những hạt giống ấy tốt nhất.

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục