Bàn hôm qua là bàn phản lưới đầu tiên trong sự nghiệp của Ronaldo

20:11 Chủ nhật 03/02/2013

Siêu sao Real Madrid Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệp của anh trong trận thua 0-1 trước đội bóng sắp rớt hạng Granada.

Ronaldo nổi tiếng vì khả năng ghi những bàn thắng ở mọi góc độ, mọi tư thế - bằng chứng là mùa này anh đã ghi đến 21 bàn ở giải La Liga, thậm chí còn nhiều hơn cả tổng số 19 bàn thắng mà toàn đội Granada ghi được, tính đến thời điểm này. Thế nhưng rạng sáng nay, anh đã vô ý đánh đầu tung lưới đội nhà, trong một pha phòng thủ trước khung thành thủ môn Diego Lopez.

Bàn thắng đáng quên này đã giúp đội bóng nhỏ bé Granada có chiến thắng không tưởng trước “Kền Kền Trắng”, một phần cũng nhờ vào sự bất lực của các chân sút Real trước khung thành thủ môn Tono. Trận thua này cũng khiến khoảng cách giữa Real với đại kình địch Barca có nguy cơ nới rộng ra nếu họ thắng ở Mestalla rạng sáng mai (01h00 ngày 04/02, giờ Việt Nam).

Real Madrid đã ghi đến 9 bàn trong 2 trận La Liga gần nhất, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đã bị kiệt sức sau khi đã dồn hết sức lực để có được trận hoà 1-1 trước Barcelona trong khuôn khổ Copa del Rey vài ngày trước.

HLV Real Madrid đã từng bày tỏ sự lo ngại của ông về khả năng Los Blancos bảo vệ được chức vô địch La Liga năm nay. Ông phát biểu sau trận đấu:

“Tôi không thích cái cách mà chúng tôi đã chơi trong hiệp 1,” Mourinho nói. “Chúng tôi đã có một sự khởi sắc sau khi hiệp 2 bắt đầu và chúng tôi đã độc diễn trong suốt hiệp 2. Chúng tôi có các cơ hội để ghi bàn nhưng dù cho chúng tôi có ghi được bàn đó đi nữa, thì phong độ trong trận này vẫn là quá tệ.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục