Bán Griezmann cho Barca, Atletico đón "tân binh" đầy bất ngờ

18:27 Thứ ba 14/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone dường như đã có những tính toán về mặt nhân sự cho mùa giải mới.

Atletico Madrid sẽ có những sự bổ sung lực lượng, chuẩn bị cho cuộc đua La Liga mùa tới. Trắng tay ở mùa giải này khiến cho các cầu thủ lẫn HLV Diego Simeone cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, trước một Barcelona quá ổn định và mạnh mẽ, Antoine Griezmann và các đồng đội không thể làm gì hơn, đành chấp nhận vị trí thứ 2 chung cuộc.

Bên cạnh đó, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Griezmann sẽ chuyển đến Barca thi đấu. Đội chủ sân Camp Nou đã luôn theo sát từng động thái chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp, và chuẩn bị sẵn mức phí rất cao để đón Griezmann về xứ Catalan. Dù kiên quyết giữ chân công thần của mình, nhưng sẽ rất khó để thượng tầng Atletico lẫn HLV Simeone có thể thuyết phục Griezmann ở lại.

Trong bối cảnh đó, theo nhà báo Antonio Ruiz, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ quyết định mua đứt Alvaro Morata, cầu thủ đang thi đấu tại Wanda Metropolitano bằng bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Hàng công của Atletico chắc chắn sẽ còn đón chào những cái tên khác, nhưng thương vụ mua đứt Morata có thể khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid dự định mua đứt Alvaro Morata vào tháng 6 tới.

Alvaro Morata dù nhận kỳ vọng từ HLV Simeone lẫn các CĐV Atletico nhưng màn trình diễn vẫn khá nghèo nàn. Sau 17 trận ra sân cho đội bóng thành Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 6 bàn thắng. Bởi thế, quyết định mua đứt Morata từ Chelsea của thượng tầng Atletico Madrid được đánh giá là "mạo hiểm" vào lúc này.

Minh Trí | 18:10 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục