Bán Griezmann, Atletico tìm ra "chìa khoá tấn công" mới còn nguy hiểm hơn!

19:40 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gương mặt này trên chặng đường sắp tới.

Mùa hè 2019, Atletico Madrid buộc phải bán Antoine Griezmann cho Barcelona trong thương vụ chuyển nhượng lùm xùm và đầy tranh cãi. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chiêu mộ bổ sung những bản hợp đồng mới. Trong đó, "bom tấn" Joao Felix chính là ví dụ điển hình. 126 triệu euro được chi ra để mang về "thần đồng" người Bồ Đào Nha khiến thượng tầng Atletico vấp phải nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, tính đến hiện tại thì thương vụ này đang "đáng đồng tiền bát gạo".

Không nghi ngờ gì nếu nói, Joao Felix chính là gương mặt thi đấu nổi bật hàng đầu trong đội hình Atletico Madrid hiện tại. Chân sút sinh năm 1999 vừa có bàn thắng thứ 2 cho nhà đương kim á quân La Liga, trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Real Mallorca vừa qua. Bên cạnh đó, sự phối hợp của Felix và Diego Costa còn được truyền thông Tây Ban Nha và giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo Marca, không phải Alvaro Morata mà Joao Felix mới đang là đối tác tốt nhất của Diego Costa thời điểm hiện tại. Ngoài sự ăn ý, khả năng bùng nổ của cả hai sẽ giúp ích rất nhiều cho chặng đường chinh phục danh hiệu sắp tới của Atletico trên nhiều mặt trận khác nhau.

Joao Felix is Diego Costa's best partner - Bóng Đá

Felix và Costa đang rất ăn ý. 

Rõ ràng, cặp đôi Felix - Costa đang là "chìa khoá" thành công mới của HLV Diego Simeone ở mùa giải năm nay. Vị chiến lược gia người Argentina hẳn sẽ không còn phải tiếc nuối Antoine Griezmann thêm nữa.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 18:55 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục