Bạn gái xinh như mộng của Gallagher hành động ghi điểm 10

08:34 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnBạn gái của Conor Gallagher đã có mặt tại Đức để cổ vũ cho tiền vệ tuyển Anh trong lần đầu tiên anh được đá chính tại EURO 2024.

Rạng sáng nay, Conor Gallagher được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao cho cơ hội đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ Tam sư, thay cho Trent Alexander-Arnold. Đáng tiếc, anh không để lại nhiều dấu ấn và rời sân ngay đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Kobbie Mainoo.

Gallagher được bạn gái động viên.

Chung cuộc Anh bị Slovenia cầm hòa 0-0. Họ vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chơi mờ nhạt ở vòng bảng, một số cổ động viên tức giận la ó và ném bia, chai lọ vào Southgate khi ông cùng các học trò đi vòng quanh SVĐ cảm ơn NHM.

Gallagher, giống như một số cầu thủ tuyển Anh, tỏ ra chán nản sau tiếng còi chung cuộc. Tuy nhiên, anh đã được cô bạn gái xinh như mộng Aine May Kennedy động viên kịp. Kennedy là một trong số nhiều Wags có mặt tại sân vận động Cologne để cổ vũ cho các nửa còn lại của họ.

Bên cạnh đó, người ta còn nhìn thấy Katie Goodland, vợ của Harry Kane. Dani Dyer, Anouska Santos Annie Keating và Olivia Naylor cũng đến cổ vũ cho Jarrod Bowen, Luke Shaw, Anthony Gordon và John Stones.

Ngoạ Long | 08:34 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục