Bạn gái Văn Thanh hé lộ mắc bệnh hay gặp ở người lớn tuổi

15:57 Thứ năm 10/10/2024

Trần Bích Hạnh, bạn gái Vũ Văn Thanh hé lộ bản thân phải sử dụng đai chống gù ở tuổi 31.

Trên trang cá nhân, hot-girl Trần Bích Hạnh tiết lộ bản thân gặp vấn đề về thoái hóa đốt sống cổ, căn bệnh thường gặp ở người lớn tuổi.

"Tự nhiên đợt này thấy mình gù nhẹ. Lại phải đeo đai chống gù. 31 tuổi chả có gì ngoài thoái hóa đốt sống cổ vì làm quá nhiều," bạn gái Vũ Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái Văn Thanh tiết lộ đang phải sử dụng đai chống gù.

Được biết, đai chống gù lưng giúp thay đổi và cải thiện độ cong sinh lý của cột sống để nó trở về trạng thái ban đầu, đồng thời hạn chế những tư thế xấu có thể gây cong vẹo cột sống trong sinh hoạt.

Thoái hóa đốt sống cổ ở độ tuổi trẻ như bạn gái Vũ Văn Thanh là điều không hiếm, đặc biệt trong bối cảnh lối sống hiện đại với nhiều thói quen không tốt như ngồi lâu, sử dụng điện thoại và máy tính trong thời gian dài. Căn bệnh này có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như đau cổ, mệt mỏi, và thậm chí là hạn chế vận động.

Trần Bích Hạnh là hot gymer được cộng đồng mạng đồn đoán hẹn hò với Văn Thanh. Cô và Văn Thanh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cả hai bị nghi vấn hẹn hò vào năm 2023. Bích Hạnh được khán giả phát hiện thường xuyên có mặt tại các trận đấu mà Vũ Văn Thanh tham gia.

Bảo Bảo | 15:57 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục