Bạn gái Tim Howard nghiện khoe ảnh nóng trên mạng

09:25 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trào lưu khoe ảnh nóng trên mạng xã hội đang nở rộ. Điều này xảy ra không chỉ ở những người mẫu muốn gầy dựng tên tuổi bằng cách đăng ảnh sốc hay lộ hàng, mà còn với cả những nhân vật đã nổi danh.

Mới đây, cô bạn gái Nora Segura của thủ thành Tim Howard khoác áo Everton vừa gây sự chú ý với cư dân mạng bằng tấm ảnh khá mát mẻ. Theo đó, cô nàng xuất hiện trong bồn tắm mà không có mảnh vải che thân, còn gương mặt thì làm dáng vẻ ngượng ngùng.

Nora Segura rất thích đăng ảnh nóng lên mạng xã hội

Theo MundoDeportivo, Nora Segura là người mẫu trẻ mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Thuỵ Điển. Cô rất có tiếng tăm trên sàn diễn dành cho những chân dài. Ngoài ra, Nora còn được biết đến như một người rất nghiện chụp ảnh "tự sướng".

Đáng nói, nàng WAGs này không ít lần cho đăng những tấm ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ. Không những vậy, Nora Segura cũng rất thích rủ bạn trai Tim Howard vào chụp ảnh "tự sướng" chung.

Nora Segura và Tim Howard

Tuy nhiên, thủ môn người Mỹ dường như không thích điều này. Vẻ mặt của anh tỏ ra gượng ép, còn bạn gái thì cười rất tươi.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục