Bạn gái thể hiện tình yêu với Balotelli

12:27 Thứ ba 11/03/2014

Fanny Neguesha đăng bức hình tự sướng hài hước với 'Siêu quậy' lên trang cá nhân kèm theo những lời ngọt ngào dành cho anh.

Vượt qua quãng thời gian trục trặc tình cảm, Balotelli và Fanny Neguesha lại yêu nhau say đắm, thậm chí còn mặn nồng hơn xưa. Gần đây, cả Balotelli và Fanny đều liên tục dành cho nhau những lời ngọt ngào thông qua mạng xã hội. Tuần trước, chân sút Milan đăng tải bức ảnh của bạn gái lên Twitter kèm theo dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến siêu mẫu người Bỉ xúc động: "Yêu em". Không những vậy, "Siêu quậy" còn đặt hình nền cho trang cá nhân của mình là bức ảnh hai người tình cảm bên nhau.

Balotelli thể hiện tình yêu với bạn gái trên Twitter.

Đáp lại, Fanny Neguesha cũng vừa cho đăng tải bức ảnh chụp tự sướng hài hước với Balotelli lên Instagram kèm theo những lời có cánh dành cho tiền đạo 23 tuổi. "Người đàn ông thú vị nhất thế giới. Em không thể tưởng tượng cuộc đời sẽ ra sao nếu như không có anh. Anh là người yêu, người bạn tốt nhất, là nguồn sức mạnh của em. Em yêu anh. Tình yêu của chúng ta sẽ là mãi mãi", Fanny nhắn gửi tới Balotelli.

Bạn gái đăng hình tự sướng thể hiện tình yêu với Balotelli trên Instagram.

Balotelli được biết đến như là một trong những anh chàng đa tình nhất trong giới quần đùi áo số. Tuy nhiên, kể từ khi hẹn hò với Fanny, "Siêu quậy" đã thay đổi khá nhiều. Các fan hy vọng siêu mẫu người Bỉ có thể chế ngự được Balotelli, giúp anh trưởng thành hơn để trở thành một cầu thủ lớn thực thụ.

Hình ảnh chụp "tự sướng" của Fanny Neguesha trên mạng xã hội

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục