Bạn gái tài sắc của Javi Martinez mê việc hơn yêu

10:56 Thứ sáu 07/02/2014

Hoa hậu Bundesliga 2012 Mary Imizcoz thẳng thắn chia sẻ lý do không thường xuyên tới sân cổ vũ bạn trai.

Người đẹp của tiền vệ Javi Martinez vừa đồng ý trút bỏ xiêm y, xuất hiện đầy táo bạo trên tạp chí GQ phiên bản tại Đức. Mary Imizcoz khiến các quý ông không khỏi ngẩn ngơ trước thân hình ngọc ngà, đẹp mê hoặc khi bán nude.
Trả lời phỏng vấn trên GQ, người yêu sao Munich không ngại ngần chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc chân thật. Mary Imizcoz khẳng định, cô là người độc lập và đam mê với công việc. Người đẹp 22 tuổi và Javi Martinez tuy cùng ở Đức nhưng không sống cùng nhau vì không muốn làm người kia xao nhãng, ảnh hưởng tới công việc.
'Tôi không muốn bị nhắc đến với cái tên đi kèm với một người khác. Khi bạn yêu một người nổi tiếng, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ bị đảo lộn, đó là điều bình thường. Mỗi lần tôi đến thăm Javi, mọi con mắt lại đổ dồn về phía tôi. Đó là lý do tôi ít khi tới sân cổ vũ anh ấy bởi tôi rất ngại khi thấy mình bị chú ý quá', Mary Imizcoz cho biết.
Ngay năm đầu tiên Javi Martinez chuyển tới Đức thi đấu năm 2012, Mary Imizcoz được bầu là 'Hoa hậu Bundesliga'. Nhan sắc và trí tuệ của bạn gái ngôi sao người Tây Ban Nha làm lu mờ Sarah Brandner, người tình của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.
Yêu Martinez nhưng Mary Imizcoz không hề dựa dẫm vào bạn trai. Sẵn sàng tới Đức lập nghiệp, người đẹp 22 tuổi không ngại khó, không ngại khổ để được ghi nhận trong làng người mẫu nơi xứ người. Dù học về quản lý, Mary lại đam mê sàn catwalk và ánh đèn flash nên quyết tâm theo đuổi nghiệp thời trang tới cùng.
Với chiều cao 1m79, gương mặt sắc sảo cùng thân hình gợi cảm và sự thông minh, khéo léo, Mary Imizcoz tự tin khẳng định tài năng tại Đức. Cô gái trẻ bắt đầu nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.
Mary Imizcos chăm chỉ và ham việc nên không có nhiều thời gian ở bên Javi Martinez. Tuy nhiên, chân dài tóc nâu cũng luôn cố gắng tới sân ủng hộ bạn trai trong những trận đấu quan trọng, cùng anh đi dự tiệc hay ăn mừng.
Mary Imizcoz còn được mến mộ tại Đức với những bộ ảnh hướng dẫn cách phối hợp trang phục phong cách, cá tính và trẻ trung.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục