Bạn gái sao PSG gây sốt với ảnh bikini cực nóng

15:58 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có ai ngờ hậu vệ mới 20 tuổi Gregory van der Wiel của PSG lại sở hữu người đẹp sắc nước hương trời và đặc biệt vô cùng gợi cảm. Đó là người mẫu Bỉ Rose Bertram.

Rose Bertram là bạn gái của Gregory van der Wiel


Người ta chỉ biết Rose Bertram là bạn gái của Gregory van der Wiel khi cô nàng cho đăng tấm ảnh bản thân chụp trên tạp chí Sports Illustrated, ấn phẩm đồ bơi năm 2015. Theo đó, Rose Bertram xuất hiện với tư cách người mẫu mới nổi, và được giới chuyên môn đánh giá đầy tiềm năng.

Người đẹp mang trong mình 3 dòng máu, khi bố là người Bỉ, còn mẹ thì mang quốc tịch Bồ Đào Nha-Senagal. Chính vì vậy, Rose Bertram mang dáng vẻ không chỉ là sự sành điệu của dân châu Âu, mà còn một chút gì đó hoang dại đến từ châu Phi. Nhưng quan trọng, cô nàng cực kỳ gợi cảm và có số đo 3 vòng rất chuẩn.

Cô nàng sở hữu số 3 vòng cực chuẩn

Trên tạp chí Sports Illustrated, Rose Bertram vận trên người bồ đồ bơi bỏng manh để lộ đường cong rực lửa. Theo đó, nhiều người đánh giá sự nghiệp người mẫu của cô nàng 20 tuổi này hãy còn tiến xa trong tương lai và có khi còn nổi hơn cả bạn trai Gregory van der Wiel.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục