Bạn gái Ronaldo quỳ gối cuồng nhiệt hôn hít trai lạ

19:19 Thứ năm 01/08/2013

Chẳng biết Cris Ronaldo có ghen lồng ghen lộn hay không khi chứng kiến cảnh bạn gái mình, Irina Shayk chủ động hôn cuồng nhiệt một gã trai khác?

Thực ra không phải Irina Shayk vụng trộm gì sau lưng Cris Ronaldo. Cô siêu mẫu người Nga đã tham gia một dự án phim quảng cáo đồ lót nhãn hiệu L’Agent do Penelope Cruz và em gái của nữ diễn viên nổi tiếng này là Monica Cruz làm chủ đầu tư.

Penelope Cruz đã chọn Irina Shayk là nhân vật chính cho dòng sản phẩm của mình cũng như đoạn phim quảng cáo nói trên. Bạn gái Cris Ronaldo xuất hiện đầy đam mê và mát mẻ trong trang phục đồ lót L’Agent.

Irina Shayk còn gây bất cho người xem khi đóng một cảnh vô cùng nóng bỏng: hôn hít cuồng nhiệt nam diễn viên diễn cùng.

Chia sẻ cảm xúc về những thước phim vừa đóng, Irina Shayk nói: “Tôi rất vui vì được đóng phim và làm việc với Penelope Cruz”.

Trong khi Irina Shayk bận tối mắt tối mũi với dự án đồ lót của Penelope Cruz thì anh bạn trai Cris Ronaldo cũng bận không kém khi giao lưu với NHM Mỹ nhân chuyến du đấu của Real Madrid.

Ở kì nghỉ Hè vừa qua Cris Ronaldo và Irina Shayk đã chu du từ châu Âu sang châu Á xả hơi, bù đắp cho nhau sự thiếu thốn tình cảm do cả 2 cùng bận bịu vì công việc quanh năm suốt tháng.

Hà Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục