Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 khủng

20:44 Thứ ba 01/10/2024

Georgina Rodriguez xuất hiện lộng lẫy ở buổi gala do Vetements tổ chức.

Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi diện váy đen ấn tượng. Bạn gái Cristiano Ronaldo là một trong những WAGs nổi tiếng nhất thế giới bóng đá.
Tài khoản Instagram của Georgina thu hút hơn 63,4 triệu lượt theo dõi thường xuyên. Người đẹp 30 tuổi tham gia buổi gala do thương hiệu thời trang xa xỉ Vetements tổ chức.
Buổi gala diễn ra ở thủ đô Paris, nước Pháp. Georgina tạo dáng bên cạnh dàn khách mời VIP. Chiếc váy đen bó sát tôn lên vẻ quyến rũ của bạn gái Ronaldo.
Georgina khoe vòng 1 lấp ló. Những hình ảnh của Georgina nhận về hơn 600 nghìn lượt like. "Cristiano Ronaldo thật may mắn," một tài khoản nhận xét. "Tuyệt vời," một fan hâm mộ bình luận.
Georgina sở hữu đôi chân sexy. Cuộc sống của người đẹp sang trang kể từ khi hẹn hò với Ronaldo. Georgina là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.
"Nữ hoàng," một tài khoản khen ngợi Georgina.
Georgina tham dự buổi gala do Vetements tổ chức. Vetements là hãng thời trang xa xỉ của Thụy Sĩ.
Georgina và Ronaldo đang chăm sóc cho 5 nhóc tỳ. Georgina có chung với siêu sao người Bồ Đào Nha hai đứa con. Cả hai gặp nhau vào năm 2016. Ronaldo và Georgina thường xuyên tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện lớn.
Georgina sở hữu những phụ kiện, trang sức đắt tiền.
Cuộc sống sang chảnh của cặp đôi.
Anh Nguyễn | 20:44 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục