Bạn gái nhẹ nhõm khi Ronaldo rời M.U

08:10 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong chương trình truyền hình thực tế của bản thân trên Netflix, Georgina Rodriguez tiết lộ cô cảm thấy nhẹ nhõm khi Cristiano Ronaldo tuyên bố rời Manchester United.

Sau khi nói lời chia tay Juventus vào mùa hè 2021, thay vì chọn một câu lạc bộ mới, Cristiano Ronaldo bất ngờ quay trở lại "mái nhà xưa" Manchester United. Tuy nhiên, những bất đồng với Erik ten Hag khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha quyết định rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo quyết định rời Manchester United sau bất đồng với Erik ten Hag.

Mới đây, tiết lộ trong chương trình truyền hình thực tế "I am Georgina", bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez thừa nhận cô cảm thấy nhẹ nhõm khi chân sút 39 tuổi tuyên bố muốn rời Manchester United.

Georgina Rodriguez chia sẻ: "Khi Cristiano (Ronaldo) nói với tôi rằng anh ấy sẽ chơi cho Al-Nassr, tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm vì tôi thực sự muốn rời Manchester. Tôi biết điều gì đó lớn lao đang chờ đợi chúng tôi và chúng tôi có động lực. Tôi rất vui khi được đến Ả Rập Xê Út".

"Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Lúc đầu, tôi có đôi chút thăng trầm vì chúng tôi chưa bao giờ sống trong khách sạn lâu như vậy. Có những ngày tôi không muốn ai nhìn thấy mình, nhưng nhìn chung, tôi cảm thấy phấn khích".

Trần Huy Trưởng | 08:10 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục