Bạn gái Neymar ra ba điều kiện nếu có quan hệ ngoài luồng

11:50 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang Em Off, bạn gái của Neymar đã nêu những điều kiện nếu tiền đạo người Brazil có những mối quan hệ ngoài luồng.

 

Bruna Biancardi và Neymar mới đây hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ sắp chào đón đứa con chung thứ hai. Tuy nhiên, hiện có thông tin cho rằng cặp đôi đã có một 'thỏa thuận' riêng trong trường hợp ngôi sao người Brazil không muốn chung thủy với bạn gái.

Neymar and his influencer girlfriend 'agree THREE bizarre conditions that allow the PSG star to be unfaithful' - Bóng Đá

 Biancardi đã nêu những điều kiện nếu Neymar có mối quan hệ ngoài luồng.

Theo trang Em Off, Biancardi nêu ba điều kiện: Neymar 'phải kín đáo'; ngoài ra, cầu thủ của PSG 'phải đeo bao cao su' và anh 'không được hôn lên miệng họ'.

Tờ báo tiết lộ Neymar được phép 'tự do tán tỉnh và thậm chí quan hệ tình dục với người phụ nữ khác'. Cũng có thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil 'bị bắt quả tang đang trao đổi tin nhắn với tình nhân trong ngày lễ tình yêu'.

Mối quan hệ giữa Biancardi và Neymar bị đặt một dấu hỏi khi anh bị phát hiện đi chơi với bạn gái cũ Bruna Marquezine ở Miami vào năm ngoái.

Vào thời điểm này, Neymar dường như đang chuẩn bị rời PSG. Al-Hilal sẵn sàng cung cấp cho Neymar mức lương hơn 200 triệu euro mỗi mùa, ngang với những gì Ronaldo nhận tại Al-Nassr, theo CBS Sports tiết lộ.

Ngọa Long | 10:52 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục