Bạn gái Nasri mộng Man City hạ Barcelona

10:42 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nàng WAGs Anara Atanes, bạn gái Samir Nasri, rất thích tương tác về bóng đá trên mạng xã hội.

Bạn gái Nasri mộng Man City hạ Barcelona

Anara Atanes từng gây sốc khi đăng đàn lăng mạ HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp trên Twitter vì quyết định loại Samir Nasri khỏi thành phần đội bóng áo lam dự World Cup 2014. Vụ việc đó cũng giúp cô nàng trở nên nổi tiếng, dù mang tính tiêu cực.

Nhưng cách bình luận của Anara Atanes ngoài việc bênh vực bạn trai, còn cho thấy cô nàng rất thích theo dõi chuyển động bóng đá. Cụ thể, sau khi tuyển Pháp thua người Đức ở tứ kết World Cup 2014, Anara Atanes cũng giễu cợt HLV Didier Deschamps một cách khéo léo.

Rồi mới đây, chân dài đình đám này đăng thông điệp ủng hộ về bóng đá, song mang phạm trù khác. Theo đó, cô động viên Manchester City, đội bóng đang thi đấu chệch choạc gần đây.

Được biết, người đẹp sở hữu trái tim của Nasri lên tiếng động viên đội nhà khi viết: "Đang mơ một điều gì đó rất lớn". Thông điệp này mang ý nghĩa gửi gắm tình cảm đến Manchester City, nơi bạn trai thi đấu, để họ có thể lội ngược dòng trước Barcelona.

Số là Man City để thua đối thủ 1-2 ngay trên sân nhà Etihad ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của City mong manh hơn bao giờ hết.

Dù cho nhiệm vụ ở trận lượt về rất khó khăn, song tình cảm mà Anara Atanes dành cho đội bóng rất đáng trân trọng. Thiết nghĩ, nếu người đẹp hành xử thế này trên mạng xã hội, đồng thời gạt bỏ chuyện lăng mạ người khác, đó có phải tốt không?

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục