Bạn gái Nasri chửi HLV Deschamps thậm tệ

07:56 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định loại tiền vệ Samir Nasri khỏi danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2014 của HLV Didier Deschamps đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cô bạn gái Anara Atanes, nửa kia đang chiếm giữ trái tim ngôi sao khoác áo Manchester City.

Thông qua mạng xã hội Twitter, siêu mẫu Anh đã dùng những lời lẽ hết sức thậm tệ nhắm vào HLV Deschamps. Ngôn từ được cô nàng dùng thậm chí khiến tờ Goal.com khi dẫn lại chỉ dám bỏ vào dấu "*".

Cô bạn gái bốc lửa của Nasri

Trong khi đó, Nasri ngay khi biết được người yêu tỏ ra giận dữ đã lên tiếng trấn an bóng hồng của mình. "@_Anara_ yêu em. Đừng buồn. Cuộc sống đôi khi không công bằng và phải chấp nhận cũng như đối mặt với điều đó".

Mùa này, Nasri đã thi đấu khá tốt trong màu áo Manchester City khi góp công giúp CLB giành chức vô địch Premier League. Trong chiến thắng quyết định 2-0 trước West Ham cuối tuần qua, chính chàng trai đến từ Marseille là tác giả bàn mở tỷ số.

Song, cái dớp là cầu thủ có tính khí nóng nảy hẳn đã khiến Nasri không có cơ hội tham dự World Cup 2014. Hai năm trước, anh đã 'tẩn' một phóng viên tại Euro 2012.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục