Bạn gái Maddison hóa “cao bồi” trên biển

21:27 Thứ sáu 21/06/2024

Kennedy Alexa, bạn gái lâu năm tiền vệ James Maddison của Tottenham Hotspur và tuyển Anh đã hớp hồn nhiều đấng mày râu bởi những bức ảnh mặc bikini thả dáng trên bãi biển.

Tận dụng quãng thời gian nghỉ hè, Alexa đã vi vu đến bãi biển thuộc quần đảo Turks & Caicos để tận hưởng những ánh nắng ấm áp cũng như dòng nước mát lạnh, trong veo của Đại Tây Dương.
Trên tài khoản Instagram cá nhân có gần 70.000 lượt theo dõi, siêu mẫu người Anh gây chú ý với vẻ đẹp cơ thể hoàn hảo khi diện bộ bikini màu đen khá “kiệm vải”.
Ngoài ra, cô nàng còn khiến nhiều CĐV thích thú với chiếc mũ phớt mang phong cách cao bồi viễn tây.
Dưới bài đăng, Alexa cũng hóm hỉnh để lại dòng trạng thái: “Cuộc đời của 1 nữ cao bồi”.
Tất nhiên với 1 siêu mẫu có tiếng ở nước Anh cũng như là bạn gái của chân chuyền hàng đầu Premier League, Alexa không khó để nhận về những lời khen từ các tài khoản người dùng khác.
“Tuyệt vời quá, Alexa”, một người viết. “Đây cũng là 1 điểm du lịch mà tôi muốn đến trong tương lai”, người khác viết.
Được biết, quần đảo Turks & Caicos thuộc quyền kiểm soát của Vương quốc Anh, đồng thời đây cũng là nơi hải quân Anh đóng quân và cất trữ nhiều vũ khí hạng nặng.
Mùa hè năm ngoái, Alexa cũng gây bất ngờ khi đăng bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn khó tin sau khi vừa sinh 1 cặp sinh đôi. Hai bé được đặt tên là Rome và Delilah, sinh vào tháng 7/2023, 3 năm sau khi bé trai đầu lòng, Leo ra đời.
Về phần Maddison, nhiều người hâm mộ cũng mong cầu thủ 27 tuổi sớm quên đi nỗi buồn bị loại khỏi thành phần tuyển Anh tham dự EURO 2024 hè này. Lý do được HLV Gareth Southgate đưa ra nằm ở phong độ yếu kém nơi cựu sao Leicester City giai đoạn 2 mùa giải trước.
Đêm qua Tam Sư vừa thi đấu trận thứ 2 tại bảng C, đội bóng xứ Sương mù gây thất vọng khi bị đối thủ yếu hơn, Đan Mạch cầm hòa 1-1. Hiện sau 2 trận, tuyển Anh dẫn đầu bảng C với 4 điểm, lượt cuối, đoàn quân Southgate chạm trán Slovenia.

Nguyễn Việt Tùng | 21:27 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục