Bạn gái cũ sao Tottenham nóng bỏng đi xem show Taylor Swift

13:18 Thứ sáu 07/06/2024

Marta Diaz, người đẹp từng qua tay hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur mới đây đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy cuốn hút khi đi xem show ca nhạc nữ ca sỹ Taylor Swift.

Trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 3 triệu lượt theo dõi, Diaz đã đăng tải nhiều bức ảnh trong ngày đến thưởng thức buổi biểu diễn ca nhạc của nữ ca sĩ Swift được tổ chức ở Paris, Pháp.
Đây là đêm nhạc thuộc tour lưu diễn "Era Tour" của Switf.
Siêu mẫu người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh trong bộ đầm màu bạc, xẻ ngực sâu, khéo khoe những đường cong mỹ miều trên cơ thể.
Trong buổi biểu diễn, Diaz đã thay 1 bộ đồ khác đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ với áo sơ mi mỏng để lộ nội y bên trong cùng v áy ngắn. Và giống với nhiều du khách khi đến Paris, cô nàng cũng tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc trước biểu tượng của thủ đô nước Pháp, tháp Eiffel.
Trước đó vào tháng 9/2023, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Reguilon và Diaz đã đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.
Thậm chí người đẹp 23 tuổi đã khóc khi khi nói về tình cũ trong bộ phim tài liệu về chính mình có tên La Vida de Marta Diaz được sản xuất bởi Amazon Prime. 
Đó không phải lần đầu tiên Diaz rơi nước mắt vì Reguilon. Trong lúc biểu diễn trên sóng chương trình truyền hình El Desafio được quay vào thời điểm cặp đôi mới chia tay, siêu mẫu này cũng không kìm nén được cảm xúc xuyên suốt thời lượng lên hình.
“Tôi không khóc vì màn trình diễn, chỉ là tôi vừa trải qua 1 tuần đầy khó khăn. Tôi nghĩ về nhiều thứ khác, thật khó để tập trung nhưng tôi sẽ cố gắng vượt qua”, Marta chia sẻ sau đó.
Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2019 khi cùng xuất hiện trong đám cưới của cựu trung vệ Real Madrid, Sergio Ramos và vợ Pilar Rubio.
Ngoài là 1 người mẫu có tiếng tại quê nhà, Diaz còn được chú ý với vai trò của 1 nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Nguyễn Việt Tùng | 13:18 07/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục