Bạn gái Boateng lên Playboy làm quà tặng bồ

22:51 Thứ tư 07/03/2012

Bạn gái xinh đẹp của Kevin Prince Boateng khoe vẻ đẹp ngoại hình bằng những trang phục mỏng manh trên tạp chí dành cho phái mạnh Playboy.

Khác với tưởng tượng của nhiều người, ở lần chụp hình cho Playboy số ra tháng 3 tại Italia, Melissa Satta không khỏa thân hoàn toàn mà chỉ khoe vẻ gợi cảm qua những trang phục mỏng manh.

Là một người lãng mạn nên Satta luôn muốn tạo ra những bất ngờ thú vị. Cô nàng đã chọn đúng ngày sinh nhật của bạn trai tiền vệ đang khoác áo AC Milan, Kevin Prince Boateng (6/3/1987), để chụp ảnh cho Playboy như một món quà để tặng cho người mình yêu quý.

Satta tiết lộ Boateng đã rất hạnh phúc khi biết được điều này và thậm chí anh chàng còn có đôi chút "ghen tỵ"

Với số đo ba vòng 88-60-88, Satta khởi nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô nằm trong số những mỹ nhân sát cầu thủ của Serie A khi từng có thời gian dài qua lại với "Bò mộng" Vieri.

Ít người biết rằng, cô chơi bóng đá khá tốt, từng là nhà vô địch karate dành cho các VĐV trẻ của Sardinia và giành HC đồng tại giải vô địch karate Italia.

Melissa bị coi là nguyên nhân dẫn đến việc gia đình Boateng tan vỡ khi bị phát hiện qua lại với tiền vệ Milan vào thời điểm anh chàng ly hôn với vợ dù đã có nhau một bé trai kháu khỉnh.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục