Bạn gái "bỏ bê" Ronaldo để sang Dubai

08:54 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ không có cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk trong tháng 10 tới. Lý do vì nàng WAGs chuẩn bị đi du lịch sang Dubai cùng một... người mẫu nữ khác.

Theo Arabian Business, Irina Shayk sẽ tham dự buổi lễ khánh thành nhà hàng Clé Dubai ở Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai (DIFCA) với siêu mẫu Alessandra Ambrosio vào ngày 13/10. Được biết, Clé Dubai là một nhà hàng khá sang trọng do đầu bếp nổi tiếng Greg Malouf chuyên thực hiện các món ăn Trung Đông phụ trách.


Thời gian qua, Ronaldo và Irina có rất ít thời gian ở cạnh nhau do bận bịu công việc. Trong khi Irina thường xuyên phải qua quốc gia ở châu Âu để làm người mẫu, còn Ronaldo đang chuyên tâm phục vụ Real Madrid. Mới đây, trong lúc Irina xuất hiện ở Ý để tham dự chương trình Ice - OperaPop, thì Ronaldo phải đá với Deportivo la Coruna.

Rõ ràng, Irina đang "bỏ bê" Ronaldo trong ít tháng qua. Theo đó, việc liên tục đi nước ngoài của người đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn trai thấy hơi tủi thân. Lúc này, nhiều người lo sợ việc Irina thả lỏng Ronaldo sẽ dẫn đến tình cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thấy chán và không chừng có thể “sinh tật” như bao cầu thủ khác.


Hơn hết, Ronaldo có tài, giàu có và lại bảnh trai nữa. Anh là thần tượng và khao khát của biết bao người đẹp. Do đó, chuyện Irina vắng nhà thường xuyên không chừng có thể khiến cô mất bạn trai một ngày nào đó. Dù vậy, đó chỉ là những suy đoán của giới truyền thông. Thực tế chỉ ra mối quen hệ của cặp đôi này vẫn mặn nồng từ ngày quen nhau.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục