Bạn gái 17 tuổi xinh đẹp của tuyển thủ U21 Việt Nam

17:37 Thứ tư 15/10/2014

Bạn gái của Lâm Ti Phông - cựu tuyển thủ U19 Việt Nam là một cô nàng nữ sinh 9X đáng yêu, có đôi mắt to tròn và khá e thẹn.

Sau vài ngày gây tò mò với người hâm mộ và cư dân mạng, mới đây chàng cầu thủ của U21 Việt Nam, Lâm Ti Phông đã chính thức công khai có tình cảm với một cô gái trẻ đẹp thông qua một hoạt động đặt quan hệ trên Facebook.
Theo tìm hiểu, bạn gái của Lâm Ti Phông là cô nàng xuất hiện trong bức ảnh "Ai thích con gái mắt biết cười không?", gây sốt mạng Việt tuần qua với hàng chục nghìn lượt like.
Theo tìm hiểu, cô gái xinh đẹp này là Đỗ Thị Trà My, 17 tuổi và đang là học sinh cấp 3, học tập và sinh sống tại thành phố Quảng Ngãi.
Trò chuyện với Trà My, được biết cô bạn rất thích chụp ảnh và có ước mơ trở thành một người mẫu ảnh và một nhà kinh doanh.
Đúng với chia sẻ về đam mê, sở thích của mình... Trà My có rất nhiều bức ảnh đẹp, đáng yêu, khoe gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn ấn tượng.
Đúng với chia sẻ về đam mê, sở thích của mình... Trà My có rất nhiều bức ảnh đẹp, đáng yêu, khoe gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn ấn tượng.
Khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa Trà My và Lâm Ti Phông, cô bạn 9X tỏ ra e thẹn, ngượng ngùng và muốn được giữ bí mật.
Trà My chỉ cho biết cô bạn và chàng cầu thủ tuyển U21 thường xuyên giúp đỡ và rất quan tâm đến nhau, hiện tại thì cả hai đều đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Dù đã đặt mối quan hệ trên Facebook nhưng nhìn chung cặp đôi thú vị Lâm Ti Phông - Trà My vẫn khá kín đáo và ít khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình.
Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục