Bán Fellaini, Man Utd nhắm sao lạ Brazil thay thế

17:02 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Sunday Mirror, Man Utd đã đồng ý bán Marouane Fellaini cho Besiktas để thu về 8 triệu bảng.

Hợp đồng của Marouane Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành. Fellaini rất quan trọng với HLV Jose Mourinho, tuy nhiên, không rõ vì lí do nào mà giới truyền thông liên tục đưa tin Man Utd sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi.

Bán Fellaini, Man Utd nhắm sao lạ Brazil thay thế - Bóng Đá

 Fred sẽ thay thế Fellaini ở Man Utd.

Cách đây chưa lâu, Besiktas đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Fellaini và đi đến thống nhất mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng. Lời đề nghị từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã được Man Utd chấp nhận.

Bán đi Fellaini, Man Utd buộc phải tìm kiếm sự thay thế. Và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk đã lọt vào 'mắt xanh' của Quỷ đỏ.

Fred có tên đầy đủ là Frederico Rodrigues Santos. Anh sinh năm 1993, thuận chân trái, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Shakhtar Donetsk. Fred có phong cách thi đấu mạnh mẽ, khả năng sút xa, rê bóng hay chuyền bóng đều được đánh giá cao. Hợp đồng của Fred với CLB Ukraina có thời hạn đến năm 2021.

Bên cạnh việc chiêu mộ Fred, Man Utd còn nhắm mua một trong hai tiền vệ tấn công, Mesut Ozil của Arsenal hoặc Emil Forsberg của RB Leipzig.

Tài năng đặc biệt của Fred:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:02 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục