"Bạn có thấy tuyến sau của Hà Lan không? Ôi trời ơi!"

21:03 Thứ ba 18/06/2024

TinTheThao.com.vnBen Foster đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước diễn biến liên quan đến Micky van de Ven của Tottenham tại EURO 2024.

Cầu thủ người Hà Lan sang Đức cùng đội tuyển để lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn, anh góp mặt khi đội bóng của Ronald Koeman đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-1 trong trận mở màn bảng D.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, The Cycling GK, Foster không thể tin rằng ngôi sao của Tottenham lại gặp khó khăn trong việc có mặt trong đội hình xuất phát của Koeman.

Van de Ven vẫn là người mới ở đội tuyển.

Foster cũng bối rối khi thấy Van de Ven chơi ở vị trí hậu vệ trái khi anh vào sân ở phút 87. Foster nói: "Nhân tiện, nói về các hậu vệ, bạn có thấy tuyến sau của Hà Lan không? Ôi trời ơi! Micky van de Ven thậm chí không thể có mặt trong đội hình xuất phát."

"Cậu ấy đã không đá chính. Cậu ấy vào sân ở vị trí hậu vệ trái, đúng vậy. Cậu ấy vào sân ở vị trí hậu vệ trái, Micky van de Ven.”

Van de Ven vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Tottenham khi chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, tuy nhiên Hà Lan đang sở hữu nhiều trung vệ chất lượng, khiến anh chưa nhận được cơ hội.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:03 18/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục