Bản chất của Liverpool cũng chỉ là đội bóng 1 người

09:37 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của Sunderland - Gus Poyet tin rằng Liverpool sẽ khó có được thành công như hiện nay nếu không có Luis Suarez.


Trong mùa giải năm nay, Liverpool đang được người hâm mộ nhắc đến là một đội bóng có lối chơi tập thể với những bài phối hợp tấn công đầy tốc độ và đa dạng, điều đã giúp họ vươn lên chiếm lấy vị trí số 2 tại Premier League sau vòng đấu thứ 30.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV Poyet, người sẽ cùng Sunderland đối đầu với Liverpool vào rạng sáng mai, tin rằng bản chất của The Kop vào thời điểm này cũng chỉ là đội bóng một người, khi họ vẫn đang sống dựa quá nhiều vào khả năng săn bàn của Suarez:

"Theo quan điểm của tôi, nếu không có Suarez trong đội hình, họ có lẽ giờ này đang ở đâu đó ở giữa BXH. Vấn đề không phải là họ chơi thế nào, mà đó là việc họ đang sở hữu một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, và đó là điều mà chúng ta đều phải thừa nhận."

Trong mùa này, Suarez đã ghi được tổng cộng 28 bàn, dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League. Bên cạnh đó thì ngôi sao người Uruguay cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của giải đấu này với 11 đường chuyền thành bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục