Bạn bè tiết lộ Joe Hart muốn tới Liverpool

20:22 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, thủ thành Joe Hart đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc gọi từ Liverpool.

3a1

  Joe Hart đang ưu tiên đầu quân cho Liverpool.

Joe Hart hiện đang thi đấu cho Torino theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải từ Man City. Bất chấp việc thủ thành người Anh đang chơi rất tốt tại Italia, nhưng có vẻ như Man City hoàn toàn không có ý định tiếp tục sử dụng anh trong mùa giải tới.

Về phía Joe Hart, theo một nguồn tin từ Mirror, thủ thành người Anh cũng đã tiết lộ với những người bạn của mình về điểm đến mong muốn của bản sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và đó chính là Liverpool. Được biết phía Liverpool cũng đang xem xét việc chiêu mộ Joe Hart, khi hiện tại cả Simon Mignolet lẫn Loris Karius đều chưa cho thấy được sự chắc chắn trong khung gỗ.

Mặc dù vậy trong những phát biểu mới đây, thuyền trưởng Liverpool - Jürgen Klopp vẫn khẳng định ông chưa hoàn toàn mất niềm tin với cả Mignolet lẫn Karius, cũng như cho biết sẽ tiếp tục cho cả 2 thủ thành này thêm cơ hội để thể hiện trong thời gian tới.

Trong trường hợp không thể cập bến Liverpool, Joe Hart vẫn còn vài sự lựa chọn khác tại nước Anh. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Chelsea, đội bóng nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Thibaut Courtois vào cuối mùa giải.

Video tài năng của Joe Hart

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:55 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục