Bán 7 cái tên, Barca gom tiền tậu 2 "siêu bom tấn" 300 triệu

13:04 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững tính toán chuyển nhượng thể hiện tham vọng rất lớn của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou.

Như đã đưa tin, Barcelona vẫn đang tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã có 4 bản hợp đồng mới, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với thượng tầng Blaugrana trong kế hoạch trở lại "phục thù" 2 đấu trường Copa del Rey và Champions League, nơi mà Lionel Messi và các đồng đội đã đánh rơi những danh hiệu quan trọng. Trong bối cảnh đó, truyền thông quốc tế những ngày vừa qua xôn xao với thông tin, Barca dự định chiêu mộ cả Antoine Griezmann và Neymar về xứ Catalan. Mức phí dành cho "thương vụ kép" lên đến 300 triệu bảng.

Để thực hiện được điều này, thượng tầng Blaugrana cần phải bán bớt nhiều cái tên trong đội hình hiện tại. Những bản hợp đồng không còn tương lai ở CLB, hoặc đang được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu quan tâm. Động thái này sẽ giúp Barca mở rộng ngân sách chuyển nhượng, thu lại khoản vốn đầu tư cho thương vụ đón 2 "siêu bom tấn" về xứ Catalan mùa hè năm nay.

Seven more Barcelona players could leave this summer - report - Bóng Đá

Rakitic nằm trong danh sách thanh lý của Barcelona.

Theo Sport, Barcelona đã lên danh sách "thanh trừng" 7 gương mặt trong công cuộc cải tổ đội hình của CLB. 7 cái tên này bao gồm Rafinha Alcantara, Malcom, Jean-Clair Todibo, Philippe Coutinho, Nelson Semedo, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic. Đây là những gương mặt hứa hẹn mang lại số tiền rất lớn cho nhà đương kim vô địch La Liga vào ngân sách chuyển nhượng.

Với việc thượng tầng Barcelona quyết tâm thanh lọc đội hình triệt để nhằm đón "bom tấn", hãy chờ xem chữ ký đáng mong đợi nào sẽ xuất hiện ở Camp Nou thời gian tới.

Minh Trí | 12:15 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục