Bán 3 hậu vệ, Arsenal dự thu 50 triệu bảng

05:52 Thứ năm 17/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTờ Fresh Arsenal cho biết Arsenal có thể sẽ bán đi 3 hậu vệ trong mùa hè này, để có tiền tái đầu tư.

 

Chấn thương của Jurrien Timber khiến Mikel Arteta phải lo lắng nhiều. Có không ít nhận định cho rằng vị HLV người Tây Ban Nha sẽ phải giữ lại những cầu thủ như Kieran Tierney. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận cho biết qua Fresh Arsenal rằng Arsenal vẫn rất muốn tìm một bến đỗ mới cho Tierney.

Reports: Arsenal in talks to sell two defenders for up to £40million - Bóng Đá

 Rob Holding có thể sẽ phải rời Arsenal.

Hậu vệ người Scotland được nhiều CLB ở Premier League cũng như châu Âu quan tâm, đặc biệt là Newcastle United. Theo đó, Arsenal có lý do để hy vọng thu về khoảng 30 triệu bảng cho Tierney. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang tìm cách bán Nuno Tavares, và đang tiến hành đàm phán với Nottingham Forest. Số tiền họ muốn có khi bán tuyển thủ Bồ Đào Nha là 10 triệu bảng.

Rob Holding cũng được rao bán. Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu bảng cho hậu vệ người Anh. 

Vẫn chưa rõ Arteta sẽ mua ai để củng cố đội hình, nhưng những người như Kyle Walker-Peters, Marc Guehi và Mohamed Simakan đã được liên kết với Arsenal trước khi Timber đến. Họ sẽ chờ đợi cơ hội để thực hiện những thương vụ như David Raya.

Minh Tuấn | 04:54 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục