Bán 3 cái tên, Man Utd đàm phán chiêu mộ tân binh 40 triệu

21:41 Chủ nhật 22/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang ấp ủ kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ.

Manchester United đang thể hiện rõ tham vọng kiện toàn đội hình thông qua việc chiêu mộ hai bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, trong khoảng thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng hè, họ còn lên kế hoạch mang về Old Trafford thêm một tiền vệ chất lượng.

Có khá nhiều ngôi sao tiềm năng được Man Utd liên hệ, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, họ gần như đã xác định được mục tiêu hàng đầu, đó là tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

the arrival of the Portugal international could potentially transform the Red Devils' fortunes - Joshua Cole (Ruben Neves) - Bóng Đá

 Ruben Neves đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Chân chuyền người Bồ Đào Nha nổi bật với khả năng luân chuyển bóng và giữ nhịp trận đấu. Những mùa giải gần đây, anh luôn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của Wolves. Tuy nhiên, đứng trước cơn khủng hoảng tài chính, ban lãnh đạo Bầy sói phải chia tay Neves để giải quyết vấn đề.

Theo nguồn tin từ 90 min, đội chủ sân Molineux sẵn sàng bán Neves với mức giá khoảng 40 triệu bảng và Man Utd cũng đã sẵn sàng xúc tiến thương vụ này. Nhưng trước mắt, họ cần phải giải quyết xong tương lai của bộ ba Phil Jones, Jesse Lingard và Donny van de Beek nhằm bổ sung thêm nguồn tài chính vào ngân quỹ.

Những ngôi sao kể trên đều đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính, vì vậy Man Utd sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho họ.

Bàn thắng đẹp của Neves trong màu áo Porto

 
Trường Sơn | 21:11 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục