Balzaretti vẫn chưa có quyết định về tương lai

08:48 Thứ ba 31/07/2012

Federico Balzaretti vừa lên tiếng yêu cầu Palermo cho anh thêm thời gian để quyết định về tương lai.

Sau một mùa giải rất thành công ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia, hiện Balzaretti đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Lazio, Roma, Milan, Juventus và Napoli.

Federico Balzaretti. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu cách đây không lâu, đích thân chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini đã khẳng định đội bóng sẽ để hậu vệ 30 tuổi này được tự do lựa chọn việc ra đi hay tiếp tục gắn bó cùng Rosanero.

Trong khi đó về phía của Balzaretti, tuy thừa nhận rằng "Roma là một thành phố tuyệt vời", nhưng khi những lời đề nghị còn lại cũng hấp dẫn không kém, cho đến nay thì hậu vệ người Italia vẫn chưa thể quyết định được bước đi tiếp theo của mình sẽ như thế nào.

Theo giới thạo tin tại Italia, trong cuộc họp mới đây giữa Balzaretti và ban lãnh đạo của Palermo, khi nhận được bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm, Balzaretti đã lên tiếng yêu cầu được cho thêm thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện tại, theo những gì mà Palermo đã tiết lộ, 5 triệu euro đang là mức giá hấp dẫn nhất cho đến thời điểm hiện tại, và nó đang thuộc về Napoli. Trong khi đó lời đề nghị của Roma kém hơn 0.5 triệu euro, và của Lazio đang dừng lại ở con số 4 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục