Balzaretti tiết lộ điểm đến tương lai nếu rời Palermo

11:57 Thứ tư 04/07/2012

Hậu vệ trái chơi rất thành công tại Euro 2012 của tuyển Italia Federico Balzaretti tiết lộ rằng Paris St Germain sẽ là câu lạc bộ duy nhất mà anh chọn gia nhập nếu như không còn gắn bó với Palermo nữa.

Cầu thủ 30 tuổi đã được liên hệ với một số câu lạc bộ tại Serie A sau khi có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Azzuri tại Euro 2012 vừa kết thúc cách đây chưa lâu trên đất Ba Lan và Ukraina. Trước tình hình đó, Palermo với ý định giữ chân Balzaretti đã tiến hành đàm phán với cầu thủ này nhằm gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh các đại gia Serie A, thì đội bóng giàu có Paris St Germain của giải Ligue 1 cũng tỏ ra quan tâm 'đặc biệt' đến Balzaretti, và một điều đáng chú ý nữa là người vợ của tuyển thủ Italia đang làm việc tại thủ đô nước Pháp.

Balzaretti chỉ muốn ở lại Palermo hoặc đến Paris St Germain. Ảnh: Internet.

Balzaretti nói với báo Corriere dello Sport: "Một tuần trước tôi đã nói chuyện với Zamparini (Chủ tịch của Palermo). Tôi đã nói với ông ấy lựa chọn ưu tiên của mình".

"Tôi hoặc là ở lại Palermo hoặc là chuyển tới thi đấu cho Paris St Germain. Ngoài ra không có giải pháp nào khác", Balzaretti khẳng định.

Về thất bại của Italia trong trận chung kết Euro 2012 với Tây Ban Nha, Balzaretti cho biết sự mệt mỏi và thể lực không đảm bảo chính là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến thất bại của đội nhà trước đội đương kim vô địch. Nhưng anh cũng khẳng định rằng anh và HLV Cesare Prandelli tự hào với những gì đã làm được.

"HLV Cesare Prandelli đã chúc mừng chúng tôi vì những gì đã thể hiện. Ông ấy rất tự hào", Balzaretti kể. "Không dễ để đối đầu với TBN. Họ giữ bóng một cách dễ dàng và có một khởi đầu thuận lợi".

"Vào tới trận chung kết là một thành tích quan trọng. Không may là chúng tôi đã rất mệt mỏi vào thời điểm đó vì phải chơi quá nhiều trận đấu trong thời gian ngắn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục