Balotelli vui mừng trước thông tin Klopp dẫn dắt Liverpool

11:44 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước thông tin HLV Jurgen Klopp sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Liverpool, tiền đạo Mario Balotelli đã thể hiện sự vui mừng của mình qua mạng xã hội.

Ai cũng biết, Mario Balotelli đã có một mùa giải đầy thất vọng ở Liverpool sau khi chuyển sang thi đấu từ AC Milan. Chính vì việc không được HLV Brendan Rodgers trọng dụng đã khiến cho anh có ác cảm với vị chiến lược gia này. Vì vậy, khi Brendan Rodgers bị sa thải và nhiều khả năng Liverpool bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield đã khiến cho chân sút người Italia này rất vui mừng. Thậm chí, anh còn đăng status chào đón cựu HLV trưởng của Dortmund đến với Liverpool.

Balotelli chào đón Klopp. Ảnh: Internet.

Được biết, Mario Balotelli là một người rất hâm mộ triết lý bóng đá tấn công của Klopp. Và việc bổ nhiệm vị chiến lược gia người Đức này chỉ còn là thời gian tại Liverpool, quan trọng hơn khi có rất nhiều khả năng dưới thời HLV Klopp, Balotelli sẽ quay về The Kop để phục vụ sau khi hết thời hạn mượn một năm ở AC Milan thay vì bán đứt anh.

Liêm Minh | 11:15 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục