Balotelli ví Seedorf với Mourinho

03:22 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli đã khéo léo tâng bốc ông thầy mới tại Milan - Clarence Seedorf, khi so sánh chiến lược gia người Hà Lan với HLV Jose Mourinho.


Seedorf chỉ mới chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại San Siro vào tuần trước, nhưng lúc này có lẽ ông đã giành được không ít điểm từ các CĐV Milan, vì ngay trong trận ra mắt, ông đã giúp cho đội bóng này có được 3 điểm quý giá trước Verona.

Nhận xét về ông thầy mới trên trang Chi mới đây, tuy chỉ với một câu ngắn gọn, nhưng không khó để nhận thấy ngay cả 'ngựa chứng' Balotelli cũng đã phần nào bị 'thuần hóa' bởi chiến lược gia người Hà Lan, khi cho biết:

"Ở Clarence Seedorf, tôi luôn nhìn thấy khát khao giành chiến thắng trong từng trận đấu, điều mà trước đây tôi chỉ thấy ở Mourinho (HLV trưởng của Chelsea, và cũng từng là người dẫn dắt Balotelli tại Inter Milan trong quá khứ)".

Trong trận đấu thứ 2 trên cương vị thuyển trưởng của Milan, Clarence Seedorf sẽ đối mặt với nhiệm vụ phải giành bằng được chiến thắng trước Udinese, qua đó giành lấy tấm vé tiền vào bán kết Coppa Italia năm nay, giải đấu được xem là cứu cánh cuối cùng của Rossoneri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục