Balotelli và tin đồn điên rồ nhất trong ngày

14:02 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây không biết có phải là tin đồn điên rồ nhất trong ngày hay không. Tờ fichajes.net cho biết tiền đạo Mario Balotelli đang cân nhắc khả năng sang Mỹ "dưỡng già".

Balotelli trong màu áo Liverpool

Tương lai của Mario Balotelli đang bị đặt dấu chấm hỏi. Hiện tại, ngôi sao người Ý đang trở thành đề tài khá sốt dẻo cho cánh báo chi khai thác. Theo đó, Balotelli rồi sẽ đi về đâu? Một câu hỏi xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo.

Số là thời gian trở lại Anh lần thứ 2 của Balotelli không hề hạnh phúc. Anh thi đấu sa sút và gây thất vọng lớn trong màu áo Liverpool. Tới đây, có tin đồn tiền đạo người Ý sẽ nhanh chóng bị Liverpool tống đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước tin đồn như trên, tờ Fichajes.net vào cuộc. Lập tức, lời đồn thổi của Fichajes.net gây sốc và thu hút rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Theo đó, Balotelli được tin rằng muốn sang Mỹ thi đấu trong thời gian tới.

Thậm chí, Balotelli còn được cho biết sẽ tới đầu quân cho Orlando City, nơi Kaka đang thi đấu. Ngoài ra, cũng có tin đồn Kaka đang cố gắng dùng lời đường ngọt để thuyết phục chân sút này tới Mỹ để mưu sinh.

Tới đây, nhiều người chắc chắn cho rằng đây chỉ là chiêu trò hòng đánh bóng tên tuổi của trang Fichajes.net, cũng như thu hút lượt xem của độc giả. Bởi lẽ, giải nhà nghề Mỹ xưa nay được ví von như đất dung thân cho những tên tuổi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Còn Balotelli? Anh còn trẻ. Đây là sự thật không thể chối cãi. Ngoài ra, chân sút này còn có đẳng cấp khi từng chơi cho nhiều CLB nổi tiếng. Vậy ra, không lý gì Balotelli lại sớm tìm đến đất Mỹ để thi đấu.

Dẫu sao, tin do tờ Fichajes.net đăng tải cũng tạo ra được tràn cười sảng khoái cho độc giả.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục