Balotelli và danh sách đặc biệt của AC Milan

19:15 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia cho biết, để có thể trở lại San Siro, Mario Balotelli phải chấp nhận một bản danh sách điều luật đặc biệt được AC Milan soạn riêng cho anh.

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli

Theo rất nhiều nguồn tin tại Italia và Anh trong những giờ qua, quá trình trở lại AC Milan của Mario Balotelli đang diễn ra vô cùng suôn sẻ nhiều khả năng sẽ được công bố trong vài giờ tới.

Về phía Liveprool, được biết họ đã chấp nhận cho phép AC Milan mượn miễn phí tiền đạo người Italia, thậm chí có nguồn tin còn cho biết đội bóng phố Cảng còn sẵn sàng trả giúp Rossoneri một nửa lương của Balotelli (khoảng 3 triệu euro/năm).

Còn về bản thân Balotelli, anh cũng đã tỏ ra vô cùng hợp tác trong vụ này, thậm chí theo Corriere della Sera chia sẻ, tiền đạo này cũng đã chấp nhận đặt bút vào bản quy định thép mà AC Milan đặc biệt soạn để dành cho anh.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, ngoài việc cấm Balotelli sử dụng rượu, hút thuốc, các chất kích thích,... thì Milan cũng sẽ giám sát và có những quy định cụ thể đối với các hoạt động của Balotelli trước truyền thông, thậm chí cả việc anh để tóc kiểu nào, mặc đồ gì cũng sẽ phải thông qua AC Milan.

Hy vọng với những quy định thép này, Rossoneri sẽ sớm giúp cho Balotelli tập trung hơn vào bóng đá, qua đó hồi sinh một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Italia.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục